Trà dây thoả mộc tphcm hay trà dây lâm đồng có tên tiếng anh Ampelopsis (Hook.et arn.) Planch, là một loại dây leo, mọc hoang ở trong rừng. người dân thường thu hoạch cả thân và lá, lúc cây chưa có hoa quả, đem rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô, sao thông qua rồi hãm với nước sôi như hãm trà sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, nói về ưu việt của trà dây sapa thì không phải ai cũng biết đến, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu dừng chuyên chữa bệnh của loại trà dây túi lọc này nhé!

1. Thông tin y học về trà dây thảo mộc tphcm

Theo kết quả phân tích của các nhà khoa học, trong thành phần của trà dây Bstar có chứa một loại dược liệu có tên là Flavonoid và tannin, gồm 2 loại đường Glucase và Rhamnase. Những kết luận của Viện cây thuốc ( Bộ y tế) cho thấy: Trong thành phần của trà dây thảo mộc có hiệu quả diệt vi trùng, loại khuẩn, giảm nhanh độ acid trong bao tử, giúp cho căn loét dạ dày dễ hết sẹo, chấm dứt cơn đau do viêm loát hành tá tràng đạt đến 93,4 %, thời gian dừng cơn đau trung bình của trà dây sapa từ 8-9 ngày.

Trà dây leo thảo mộc có kết quả chấm dứt bệnh hoàn toàn đối với người mặc viêm loét dạ dày tá tràng là 43,18%, không còn bệnh ở mức độ lành sẹo là 36,36%. sử dụng trà dây thảo mộc để ngăn ngừa bệnh dạ dày có thể hoàn toàn tự do vì đó là loại trà sạch, không gây độc và không bị tác dụng phụ.


trà dây thảo mộc tphcm



2. Giảm nhanh giúp hết bệnh của trà dây rừng

Ban đầu, tác dụng của trà dây tự nhiên được biết đến như một loại kháng sinh chuyên trị bệnh của mọi người miền núi. về sau, nó được phổ biến rộng rãi trong nhân gian và hiện tại có rất nhiều người đang sử dụng. Theo y học cổ truyền, trà dây rừng là loại dây leo có vị ngọt, tính mát, nên có tác dụng thanh thử nhiệt, tiêu viêm, giải độc, thường được dùng để hết hoàn toàn các hiện tượng như vị thống, mụn nhọt, nhũ ung, tê thấp.

Ngoài ra, trà dây thảo mộc tp.hcm còn được dùng để chuyên trị các dấu hiệu liên quan đến dạ dày như ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị…,trong quá trình uống, trà dây tự nhiên còn được phát hiện là có ngăn an thần, trị ngủ kém kinh niên.

Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học lâm sàng Trung Quốc khẳng định, trà dâycó ưu điểm chuyên chữa liệu các căn bệnh như cốt tủy viêm, viêm hạch cấp tính, viêm tuyến vú cấp tính, mắc khuẩn ngoại khoa, viêm họng và amidan cấp tính, viêm mủ tai giữa, viêm phế quản cấp tính, viêm thận cấp tính, thấp khớp, viêm cơ, viêm răng lợi, mụn nhọt, nhiễm trùng vết thương.

Cách đây gân 20 năm, trà dây thảo mộc tphcm đã được các nhà khoa học Việt Nam phát hiện ra những giảm tích vô cùng trong việc tạm biệt viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Theo nghiên cứu, người mặc bệnh đau thượng vị khi dùng trà dây quảng trị có hiệu quả dừng cơn đau vô cùng nhanh, trung bình chỉ 8-9 ngày, hơn 90% bệnh nhân chấm dứt đau, ăn ngon, ngủ ngon, người dễ chịu. Sau khi chữa hoàn toàn loét dạ dày bằng trà dây túi lọc, kết quả khẳng định rằng có 80% người mặc bệnh cắt sẹo. Như vậy, trà dây leo có tác dụng vô cùng cao torng việc ngăn ngừa ổ viêm loét dạ dày.
Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Trà Dây Thảo Mộc TpHCM © 2016. All Rights Reserved. Powered by ThanhPham
Top